ENTE PRANAYAM

പ്രണയം അത് വളരെ നേര്‍ത്ത നൂലിഴകളില്‍ കോര്‍ത്തെടുത്ത ഒരു കവിതയാണ്... അതില്‍ പുഞ്ചിരിയും സ്വപ്നവും ദുഖവും സന്തോഷവും നൊമ്പരങ്ങളും വിരഹതയും ഉണ്ട്.. അതാണ്എന്‍റെ പ്രണയം പ്രണയം കൊതിക്കുന്നവര്‍ക്ക്, പ്രണയം ആഗ്രഹിക്കുന്നവര്‍ക്ക്, പ്രണയികുന്നവര്‍ക്ക്,വിരഹത അറിഞ്ഞവര്‍ക്ക്, പിന്നെ പ്രണയം സാഫല്യമേകാതെ വേര്‍പിരിഞ്ഞവര്‍ക്കും...വേണ്ടി എന്‍റെ പ്രണയം".


2011, ഓഗസ്റ്റ് 25, വ്യാഴാഴ്‌ച

അത്രമേല്‍ നിന്നെ സ്നേഹിച്ചു പോയി

നോവാര്‍ന്ന അനുരാഗത്തിന്‍റെ രാഗമായി നീയും
എന്‍റെയുള്ളിന്‍റെ യുള്ളിലെ സ്പന്ദനമായി മാറവേ....
നിലക്കാത്തോരാത്മരാഗതിന്‍ തന്ത്രിയായി നീ മീട്ടവേ...
പൊഴിഞ്ഞോരാ മഞ്ഞുതുള്ളിയിലെ നേര്‍ത്ത ഹൃദയരാഗം പോലെ;
ഏതു കയത്തിലേക്ക്‌ ആഴ്ന്നുവോ നീ....
വിദൂരമാമൊരു പാട്ടിന്‍ന്‍റെ ലയമായി....
നിന്‍റെ സംഗീതം എന്നിലേക്ക് അലിയവേ...
അറിയാതെ നിറഞ്ഞൊര നിന്‍ മിഴികള്‍ എന്നോട് പറഞ്ഞു
"സ്നേഹിച്ചു പോയി അത്രമേല്‍ നിന്നെ...."
~ സാറ


3 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. എന്നെ വിട്ടു നീ എത്ര ദൂരത്ത് പോയാലും നിന്‍റെ അരികില്‍ ഞാന്‍ ഉണ്ടാവും.. അത്രമേല്‍ നിന്നെ സ്നേഹിച്ചു പോയി

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
    മറുപടികൾ
    1. സ്നേഹം വിലക്ക് വാങ്ങുവാൻ പറ്റുമോ ?

      ഇല്ലാതാക്കൂ
  2. അജ്ഞാതന്‍2014, മാർച്ച് 14 1:11 PM

    എന്നും അവന്‍ എനിക്ക് എന്റെ വസന്തമായിരുന്നു......ഒരിക്കലും പിരിയരുതെന്നും ആഗ്രഹിച്ചുു.... പക്ഷേ... ഇന്ന് ഇപ്പോള് അവന് എന്റെ കൂടെ ഇല്ല.......... നീ എന്നെ എത്ര വെറുത്താലും... ഞാന് എന്നും നിന്റെ പഴയ .............................................. തന്നെ ആയിരിക്കും.......... ഇപ്പോഴും ഇഷ്ടമാണ് എനിക്ക് എവനെ...... വെറെ ഒരാളുടെ കൂടെ ജീവിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും ഇഎന്നും ഞാന് ആവനെ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നുണ്ട്.....................

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ